Vatnið og tíminn

Jæja já, mikið vatn hefur runnið til sjávar síðan síðast að ég stakk niður stílvopni hér. Það var um jólin 2009 að mér datt í hug að óska öllum gleðilegra jóla og tala tungum við það.

Þá óraði mig ekki fyrir því að sumarið 2012 myndi ég sitja á Þjóðarbókhlöðunni að grufla í skrifum Vilmundar Gylfasonar - og ekki bara til gamans, heldur til að skila sem BA ritgerð í draumafaginu, sagnfræði!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sko minn! Til hamingju með það - alltaf gott að láta drauma sína rætast :)

Hrönn Sigurðardóttir, 25.7.2012 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband