Lát ei hugfallast

Ţó lífiđ virđist stundum erfitt, ţetta hefst allt á endanum. Er ţađ ekki?

Er eitthvađ annađ hćgt en dást ađ ţessum manni og lífsviđhorfi hans? Og kínverska textanum. Vinur minn Halldór E sendi mér ţetta myndband og kann ég honum beztu ţakkir fyrir.

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Nibb, ţađ er ekki annađ hćgt.

(Reyndar fannzt ađ mér kínverzki textagerđarmađurinn hefđi getađ vandađ sig betur ţannig ađ viđ sem ađ lesum mandarínízku hefđum notiđ betur).

Steingrímur Helgason, 27.1.2009 kl. 23:09

2 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

You´re da man! funny_quotes.gif friends image by brookiecookah4butterfly.gif butterfly image by sweetnsassynjqt

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 28.1.2009 kl. 00:01

3 Smámynd: Eygló

Sá ţennan mann fyrst á OMEGA! Hringdi í vinkonu mína, bađ hana ađ kveikja á sjónvarpinu og segja mér hvort hún sći ţađ sama og ég. Ţetta flokkast eiginlega undir ađ vera yfirnáttúrulegt. Ţessi mađur!

Eygló, 28.1.2009 kl. 01:14

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ótrúlegur alveg...

Markús frá Djúpalćk, 28.1.2009 kl. 09:28

5 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ţessi mađur er dugnađarforkur og hefur vafalaust góđ áhrif á fólk sem barmar sér yfir öllu En kínverski textinn var líka skemmtilegur ţótt ég skyldi hann ekki Letriđ er svo fallegt.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 29.1.2009 kl. 01:13

6 Smámynd: Sporđdrekinn

Vá... ţetta er ótrúlegur mađur, ég bara sit hér og grćt.

Sporđdrekinn, 29.1.2009 kl. 03:43

7 identicon

...og ţá er óbeint búiđ ađ tengja mg Ómega og kann ég ţér litlar ţakkir fyrir!

Ég sem sendi ţér ţetta bara af ţví ađ ég fann loksins einhvern sem ţú gćtir bćđi sigrađ í spretthlaupi og hnefaleikum.

Halldór E. (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 15:13

8 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Halldór E, er ekki ómćgod uppáhaldssjónvarpsstöđin ţín?

Markús frá Djúpalćk, 29.1.2009 kl. 15:17

9 identicon

Bara ţegar Eiríkur sjónvarpsstjóri er međ standup og segir hluti eins og "Viđ megum ekki vera međ fordóma, ţá verđum viđ alveg eins og eskimóar, vitum ekki neitt!"

Halldór E. (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 15:25

10 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Nákvćmlega!

Markús frá Djúpalćk, 29.1.2009 kl. 15:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband