Ljóð dagsins

regn

Ljóð dagsins á ljóð.is er eftir karl föður minn, Þórhall Eiríksson. Mér datt í hug að smella því hér inn svo þið gætuð notið þess með mér.

Regnið bunar fossar fellur
fyrn af vætu komin er.
Upp um ræsin vatnið vellur
voði á ferðum sýnist mér

http://www.ljod.is/firstpage.php

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Eru þetta ekki kallaðar vísur eða stökur?

Eiríkur Harðarson, 2.9.2008 kl. 22:17

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Jú sennilega - en þetta er nú samt ljóð dagsins inni á ljóð punktur is.

Markús frá Djúpalæk, 2.9.2008 kl. 22:24

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góð þessi hjá honum pabba þínum.

Marta B Helgadóttir, 2.9.2008 kl. 23:06

4 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Kíkti á fleiri vísur og ljóð eftir karl föður þinn.

Gaman að þeim. Kannski ég noti þær í ljóðakennslunni, þær eru í öllu falli rétt ortar.

Sigþrúður Harðardóttir, 3.9.2008 kl. 22:30

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þið eruð smekkkonur, Marta og Sigþrúður. Það held ég að honum þætti vænt um að vera notaður við kennslu.

Markús frá Djúpalæk, 3.9.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband