Góða ferð

 Þér leiðist hér ég veit það kæri vinur 
Þú vilt á brott að kanna nýjan stig 
    
en þig skortir kjark þú hikar og hugsar dag og nótt
  
og hræðist að þú munir særa mig 
 
             
           Góða ferð, góða ferð, góða ferð
             
           góða ferð já það er allt og síðan bros 
              
           því ég geymi alltaf vinur það allt er gafstu mér
              
           góða ferð, vertu sæll já góða ferð 
 
Við áttum saman yndislega stund 
við áttum sól og blóm og hvítan sand 
 
og skjól á köldum vetri er vindur napurt söng
 
og von um gullin ský og fagurt lag 
 
           
           Góða ferð, góða ferð, góða ferð
             
           góða ferð já það er allt og síðan bros 
             
           því ég geymi alltaf vinur það allt er gafstu mér
              
           góða ferð, vertu sæll já góða ferð
 
   
 Þó farir þú í fjarlægð kæri vinur 
  
og fætur þínir stígi ókunn skref 
  
Hve draumar ræst hafa’ aftur þú áður sagðir mér
   
þín ást var mín og brosin geymt ég hef 
 
             
           Góða ferð, góða ferð, góða ferð
             
           góða ferð já það er allt og síðan bros 
             
           því ég geymi alltaf vinur það allt er gafstu mér
              
           góða ferð, vertu sæll já góða ferð 
 
              
           Góða ferð, góða ferð, góða ferð
            
           góða ferð já það er allt og síðan bros 
              
           því ég geymi alltaf vinur það allt er gafstu mér
           
           góða ferð, vertu sæll já góða ferð

 

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.

 

mbl.is Geir í heimsókn til Albaníu og Grikklands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2008 kl. 10:24

2 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 28.8.2008 kl. 13:00

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Gaman að kalla fram svona hávær bros

Markús frá Djúpalæk, 28.8.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband