Tími til kominn

 Kofi

Ţađ má búast viđ ađ hún komi og myndi húsiđ mitt. Ég hygg ég muni taka vel á móti henni, bjóđa henni inn og leyfa henni ađ mynda stássstofuna og bókastofuna. Jafnvel eldhúsiđ og marmaralögđ salernin.  Ađ ógleymdri sundlauginni og sánunni.

Ég lćt fylgja međ mynd sem ég tók sjálfur svo fólk geri sér grein fyrir hve mikilvćgt er ađ mynda hús eins og mitt í ţessu samhengi, muninum á ríkum og fátćkum á Íslandi.

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


mbl.is Hús ríkra og fátćkra á Íslandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ansi krúttlegur sturtuklefi sem ţú átt ţarna Markús minn.

Til hamingju međ hann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.8.2008 kl. 10:16

2 Smámynd: Bryndís Böđvarsdóttir

En er ţetta ekki útikamar? He,he.

En hugsa sér hvađ ţađ er stutt síđan íslendingar bjuggu sumir hverjir mörg saman og sváfu í einni lítilli stofu. Gamla fólkiđ okkar man ţá tíđ.

Ég held ađ viđ séum orđin of gráđug öll upp til hópa og sinnulaus um ţá sem lítiđ geta tjáđ sig og variđ (útlendingar).

Bryndís Böđvarsdóttir, 1.8.2008 kl. 19:04

3 Smámynd: Sporđdrekinn

Hmm já ţetta er bara fínasta hús Markús minn

Sporđdrekinn, 1.8.2008 kl. 22:07

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Já, kćru vinir, ţetta er ljómandi gott lítiđ slot. Ţađ er kannski spurning um ađ halda ţarna bloggvinapartý viđ tćkifćri

Markús frá Djúpalćk, 2.8.2008 kl. 03:54

5 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Enda áratuga rćktun ađ baki

Markús frá Djúpalćk, 6.8.2008 kl. 15:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband