Glæpurinn

Ertu einlægur aðdáandi dönsku þáttanna um glæpinn? Hefur þú núna velt fyrir þér í gegnum 19 þætti hver geti hugsanlega verið morðinginn? Taktu þátt í þessarri litlu könnun sem ég setti hér til hliðar - hver er eiginlega morðinginn?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við eigum auðvitað öll að halda að það sé Vagn.. en það bara getur ekki verið að þeir láti það uppi í næst síðasta þætti..

Giska á Rie Skocgaard... Annars er ómögulegt að segja.. það eru svo margir sem koma til greina. Öruggt mál að það er einhver af hinum "kunnuglegu" andlitum

Björg F (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 12:47

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Já, það efast ég ekki um. Það væri hálf skrýtið eftir 20 þætti að allt í einu dúkkaði upp einhver morðingi sem aldrei hefur sést áður í þáttunum. En hvað veit maður. Ég las einhvers staðar að leikararnir hefðu ekki einu sinni haft hugmynd um hver væri morðinginn fyrr en í lokaþættinum.

Markús frá Djúpalæk, 29.2.2008 kl. 12:56

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheheh einhverjum dettur í hug að morðinginn sé Jan Meyer.....

Ég kem sumsé til með að deila verðlaununum með Sigrúnu B?

Hrönn Sigurðardóttir, 1.3.2008 kl. 14:18

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

......ég stal þessari hugmynd frá þér í morgun

með leyfi fosssseta 

en svo kýs bara enginn á síðunni minni nema systur mínar og mamma

Marta B Helgadóttir, 1.3.2008 kl. 20:45

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey Marta - ég skal koma og kjósa hjá þér....... Úr því að það var með leyfi fossssseta

Hrönn Sigurðardóttir, 1.3.2008 kl. 21:17

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ef ég sé fosstinn, eins og maðurinn sagði, er leyfið góðfúslega veitt. Ég kem og kýs

Markús frá Djúpalæk, 1.3.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband