Gæti þetta hafa gerst með þessum hætti?

Krumpaður og eldgamall karl gengur inn í Kaþólsku kirkjuna og segir
við einkaritara klerksins: Ég vil ganga í þessa helvítis kirkju.

Einkaritarinn sem er kona er bæði forviða og hneyksluð á orðbragði
mannsins: Fyrirgefðu herra, ég hlýt að hafa misskilið þig. Hvað
sagðirðu?

Hlustaðu á mig andskotinn hafi það, gólar karlinn. Ég sagði að ég
vildi ganga í þessa helvítis kirkju.

Mér þykir það leitt maður minn, en svona orðbragð verður ekki liðið
hér í þessari kirkju. Og einkaritarinn stormar inn á skrifstofu
klerksins til að láta hann vita af ástandinu.

Klerkurinn er hjartanlega sammála einkaritaranum sínum. Hún á alls
ekki að þurfa að sitja undir svona hræðilegu orðbragði. Þau ganga
saman fram aftur og presturinn spyr gamla karlfauskinn:

Herra minn, hvert er vandamálið?

Það er ekkert fjandans vandamál, segir karlinn, sýnu skapverri en
áður. Ég bara vann 200 milljónir í helvítis lottóinu og ég vil ganga í
þessa helvítis kirkju til að losna við eitthvað af þessum helvítis
peningum.

Ég skil sagði klerkur rólega. Og er þessi kerlingartík hér að valda
þér vandræðum?

mbl.is Blair tekur kaþólska trú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bankastjóraútgáfan er nú alltaf betri :D

karl (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 16:16

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Allt sem snertir bankastjóra er best! (Bara svona til að hafa minn bankastjóra góðan).

Markús frá Djúpalæk, 23.12.2007 kl. 04:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband