Á leiđ í veislu drottningar

markÉg er viđkvćmur, sköllóttur mađur og međ staurfót. Ég fékk bođ fyrir nokkrum vikum um ađ mćta í partýiđ í kvöld hjá drottningunni. Ţar sem öll partý hljóta ađ vera grímuböll ákvađ ég ađ mćta ţannig tilhafđur en...mér datt enginn grímubúningur í hug, svo ég ákvađ ađ skrifa bréf til búningaleigu einnar og fá hjá ţeim tillögur ađ búningi sem gćti faliđ á mér skallann og staurfótinn.
Nokkrum dögum seinna fékk ég tölvupóst:

Kćri herra,
Viđ leggjum til ađ ţú farir sem sjórćningi. Sjórćningjahatturinn kemur til
međ ađ fela á ţér skallann og međ staurfótinn lítur ţú alveg út eins og
sjórćningi.

Mér fannst ţetta satt ađ segja hrćđileg móđgun, ţar sem ţeir höfđu talađ um ađ nýta fötlun mína í búninginn. Ţess vegna settist ég niđurog skrifađi frekar harđort kvörtunarbréf til búningaleigunnar. Viku seinna fékk ég svar, annan tölvupóst:

Kćri herra,
Afsakađu ţetta međ staurfótinn. Ef viđ hefđum vitađ ađ ţetta vćri svona
viđkvćmt, ţá hefđum viđ strax lagt til ađ ţú fćrir sem munkur. Munka kufl
er svo síđur ađ hann felur staurfótinn og međ skallann, ţá lítur ţú alveg
úteins og alvöru munkur.

Núna varđ ég alveg brjálađur. Skítt međ staurfótinn, en ađ ćtlast til
ađ ég myndi nota skallann á mér sem hluta af búningi tók alveg steininn
úr. Ţví skrifađi ég núna virkilega harđort kvörtunarbréf til bölvađrar
búningaleigunnar.

Daginn eftir kom einn tölvupósturinn frá ţeim:

Herra,

Finndu stóra fötu af karamellu. Helltu karamellunni yfir sköllóttan hausinn
á ţér, stingdu staurfótnum upp í rassgatiđ á ţér og farđu sem sleikipinni!


mbl.is Demantsbrúđkaup drottningar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er Jatvardur

Hildur (IP-tala skráđ) 19.11.2007 kl. 23:45

2 identicon

Játvarđur var skírđur Edward upp á engilsaxnesku.

Markús (IP-tala skráđ) 20.11.2007 kl. 08:16

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Tókstu ţig ekki vel út í afmćlinu hennar Betu?

Brynja Hjaltadóttir, 24.11.2007 kl. 00:43

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ég tek mig alls stađar vel út

Markús frá Djúpalćk, 24.11.2007 kl. 10:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband