Leyfum honum að drepast...

...úr krabbameininu. Ef hann framdi þessa glæpi er ekkert of gott að vera eitthvað að flýta aftökunni, helst að sleppa því að gefa honum deyfilyf og láta hann aðeins finna til tevatnsins. Núna var ég vondur, ég veit það.
mbl.is Drifið í aftöku áður en fangi deyr úr krabbameini
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ja hérna, rólegur á mannkærleikanum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.10.2007 kl. 19:05

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Verð að segja að nú fannst mér þú vondur.. En ég er líka svo viðkvæm sál. Ef ég vissi ekki betur þá héldi ég að þú værir með fyrirtíðaspennu.

Brynja Hjaltadóttir, 25.10.2007 kl. 11:20

3 identicon

Segið þetta við aðstandendur fólksins sem hann murkaði lífið úr. Morðingjar pirra mig.

Markús (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband