Kappræður á Útvarpi Sögu

Þau Margrét St. Hafsteinsdóttir og Gunnar Þorsteinsson kenndur við Krossinn munu mætast í Síðdegisútvarpinu hjá mér í dag, föstudaginn 30. janúar, kl. 16. Þau munu ræða trúmál, samkynhneigð og fleira í kjölfar áskorunar Margrétar um að Gunnar mætti henni um þessi mál, sjá http://www.maggadora.blog.is/blog/maggadora/ .

Fylgist með þeim eigast við í dag, mér þykir nokkuð ólíklegt að þessi tvö verði sammála um margt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hressandi helvíti, hvenær fara kappræður af stað? 17:00? Fínt... ég er einmitt búinn að vinna þá.

Flottur

Þórður Helgi Þórðarson, 30.1.2009 kl. 12:50

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Klukkan 4. Ég hlusta.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.1.2009 kl. 13:06

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Klukkan sextánhundruð...

Markús frá Djúpalæk, 30.1.2009 kl. 14:03

4 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Ég hlustaði á þessar "kappræður" og vill þakka þér fyrir rögglega stjórnun sem þú virtist nú fara létt með.

Svanur Gísli Þorkelsson, 30.1.2009 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband