Nett nostalgíukast...

Ég veit samt ekkert af hverju mig langaði allt í einu að hlusta á þetta og deila þessu með öðrum. Kannski vegna þess að gellan mikla Olivia Newton John varð sextug í síðustu viku. Hugsanlega.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Og hvað finnst okkur um það...að hún sé orðin sextug meina ég? Er þetta ekki eitthvað bull?

Sigþrúður Harðardóttir, 28.9.2008 kl. 10:33

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það held ég hljóti að vera

Markús frá Djúpalæk, 28.9.2008 kl. 10:49

3 identicon

það er alveg ótrúlegt hvað hún heldur sér vel bæði falleg og vel að Guði gerð,,takk markús að kvitta hjá mér,ég næl ekki alveg hver þú ert kær kvólöf

Ólöf jónsdóttir (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 11:10

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Tell me about it... stud!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.9.2008 kl. 17:22

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gaman að svona nostaglíuköstum.

Elska þessa bíómynd, tónlistina, fatnaðinn, hártískuna  

Marta B Helgadóttir, 28.9.2008 kl. 20:05

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...já og síðast en ekki síst - dansana  

Marta B Helgadóttir, 28.9.2008 kl. 20:06

7 Smámynd: Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

Nostalgía er ekki það sem hún var hér áður fyrr.

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson, 28.9.2008 kl. 21:37

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Talandi um nostalgíu!

Heyrði ég ekki Sigga Sveins með þér á Sögunni um daginn?

Eðal útvarpsmaður þar á ferð, hvar fannstu hann?

Við vorum saman á gamla góða X-inu þegar það var enn skemmtilegt.

Þórður Helgi Þórðarson, 30.9.2008 kl. 08:36

9 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Þetta er klassa bíómynd, ég sá hana örugglega 7 sinnum í bíó, og við vinkonurnar stóðum fyrir utan Háskólabíó 3 klst fyrir opnum til að fá nú örugglega miða á frumsýningardeginum.   Svo var maður búin að læra dansana  hjá henni Auði sem var í Dansskóla Heiðars. Gaman að þessu.

Sigríður Þórarinsdóttir, 30.9.2008 kl. 14:59

10 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ólöf, þá erum við tvö um að ná ekki hvort hitt er. Já gott fólk: Upp með nostalgíuna, þó hún sé ekki eins góð og forðum var . Þórður, Jú það passar. Sigurður Sveinsson var á einhverju flandri fyrir utan Útvarp Sögu og var bara kippt inn af götunni. Hann er stórfínn.

Markús frá Djúpalæk, 30.9.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband