Ađ slá ryki í augu almennings

speeding

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


mbl.is Olíuverđ lćkkar ţrátt fyrir Ike
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Markús. Meira ađ segja ég kann rangstöđuregluna!

Döhh! Karlmenn!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 13:34

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ég er međ latt auga

Markús frá Djúpalćk, 11.9.2008 kl. 13:43

3 Smámynd: Linda litla

he he

Linda litla, 11.9.2008 kl. 14:53

4 Smámynd: Eiríkur Harđarson

Svona svona stelpur, SUMIR verđa nú ađ halda standardinum.

Eiríkur Harđarson, 11.9.2008 kl. 21:47

5 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ég hugsa mikiđ um standard og gćđi... mér finnst lífiđ eitt allsherjar djók...

Markús frá Djúpalćk, 12.9.2008 kl. 10:49

6 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Ég hugsa meira um gćđin á standardinum... djóka ekki međ ţađ sko!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 12.9.2008 kl. 12:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband