Undarlegt

Vill einhver útskýra fyrir mér hvers vegna Glitnir fær peningana úr því mennirnir voru sýknaðir í Hæstarétti? Eða er það náttúrulögmál á Íslandi að bankarnir sigra alltaf?

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Peningarnir komnir til Glitnis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég ekki svar við jafn undarlegum hlut og þessum.

Sporðdrekinn, 9.6.2008 kl. 15:37

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei - ég vil það ekki

Hrönn Sigurðardóttir, 9.6.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Skattborgari

Góð spurning þarft að spyrja lögfræðing af því til að fá rétt svar.

Skattborgari, 9.6.2008 kl. 21:10

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér finnst þér einfaldlega ekki koma það við.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.6.2008 kl. 22:24

5 Smámynd: Beturvitringur

E-s staðar las ég að hinir sýknuðu óskuðu ekki eftir að halda ágóðanum, en vildu láta góðgerðarsamtök njóta. Bankinn átti ekki rétt á endurgreiðslu.

Kannski er Glitnir bara með vörslusjóð fyrir góðgerðarsamtökin (bara að það sé ekki Hjálparstofnun Bankanna) 

Beturvitringur, 9.6.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband