Á ég að brjóta regluna?

Sporðdreki: Eins og þú hefur oft lofað þér að tala ekki illa um aðra, þá neyðir ábyrgðarlaus manneskja þig til að brjóta þá reglu. Fáðu útrás á síðum dagbókarinnar.

Nú reynir aldeilis á hvort eitthvað sé að marka stjörnuspár!

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég vona ekki, vill ekki tala illa um neinn!

Sporðdrekinn, 31.5.2008 kl. 16:12

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Það er alltaf gaman þegar menn sýna á sér nýja hlið Markús, enn þarna værirðu að sýna algerlega nýja hlið á þér sem ég held að myndi aldrei fara þér.

Enda gamall kínverskur málsháttur sem segir: Það sem þú gerir ekki kannt þú ekki.

Já skrýtnir þessir gulu kallar þarna suðurfrá. 

S. Lúther Gestsson, 1.6.2008 kl. 01:38

3 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Brenn sjálf í skinninu, uppfull af löngun til að naga bankann minn aðeins vegna seinagangs í okkar málum. Kann samt ekki við það þar sem hann er sá eini sem ætlar eitthvað að gera fyrir okkur. Skil bara ekki hvað það þarf að taka langan tíma. Ræð ekki við þetta að borga 200.000 hver mánaðamót íi yfirdrátt ofan á allt hitt. Erum búin að punga út 1.200.000 í yfirdráttarvexti argh, skamm. Drífið í þessu, please. Ég lifi ekki  á loftinu.

Bylgja Hafþórsdóttir, 1.6.2008 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband