Skelfing hlýtur gamli maðurinn að vera leiðinlegur...

cowshit 

...úr því að það þarf að fá menn á launum til að fylgja honum út að skemmta sér. Ég hef grun um að ég verði einmitt svona leiðindafretur þegar ég verð gamall sem enginn nennir að umgangast nema fá borgað fyrir. Eins gott bara að byrja að leggja til hliðar til gömlu og mögru áranna, svo ég fái einhvern til að fara með mér í Bónus og kannski á benzínstöðina. Svo gæti verið að ég þyrfti á einhverjum að halda til að fara með mér endrum og sinnum á Thorvaldsen og Rex. Sem verða örugglega til þegar ég verð orðinn gamall, enda stutt í það.

Fæ ég umsóknir?

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.

 


mbl.is Á launum við sumblið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Er ekki æskilegt að umsækjendur séu yngri en þú? Oh, well, þar fór það.

OLD

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 14:48

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

..nja

Markús frá Djúpalæk, 26.4.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Nja er ekkert svar. Ákveddu þig.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 21:24

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Aldur er aukaatriði en það verður ekkert auðvelt að þola mig

Markús frá Djúpalæk, 26.4.2008 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband