Rödd alþýðunnar - Bloggþátturinn á Útvarpi Sögu

0bloggBloggþáttur Útvarps Sögu verður á dagskrá í fyrramálið, fimmtudag kl. 7-9. Þarna verður tekið á mjög mikilvægu máli sem snertir okkur öll.  Við fáum góða gesti, bæði bloggara og aðra sem þessu máli tengjast.

Hlustið og takið þátt, þetta verður miklu skemmtilegra með ykkur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég verð varla farinn að sofa þá , verð bara með ykkur í draumi

Hvernig er það Markús, ertu búin að fara að sjá "Fools 4 Love" ?

Sporðdrekinn, 30.1.2008 kl. 23:11

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Nei - ég á það enn eftir. En það hlaðast bara upp jákvæðu ummælin. Ég var með KK í viðtali kringum áramót, en hann leikur einmitt í þessu. Honum fannst mögnuð dýnamík í þessarri sýningu.

Markús frá Djúpalæk, 30.1.2008 kl. 23:13

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Já ég hef einmitt bara heyrt jákvæð ummæli. Ég er viss um að verkið verður bara betra með hverri sýningu.

Sporðdrekinn, 31.1.2008 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband