Undarlegt ađ vera bćđi blindur og međ ofskynjanir...

..hugsađi ég ţegar ég horfđi spenntur á leik FH og Vals í gćr. Mér fannst nú blessađur dómarinn sem haltrađi svo útaf áđur en seinni hálfleik lauk endanlega, dyggilega studdur af ađstođarmönnum sínum, hundtryggum, full vćnn í dómgćslu sinni. Heimaliđinu í vil. En ţađ gerđi ekkert til, Vals-strákarnir á vellinum börđust eins og ljón og lönduđu sćtum sigri. Ţeim tókst ađ stöđva áralanga sigurgöngu fimleikapiltanna. Nú er bara ađ mćta eins stemmdir gegn HK nćstkomandi laugardag og koma Íslands-dollunni á Hlíđarenda, rétt eins og stelpunum tókst um daginn. Ţá verđur kátt í höllinni. Nýju höllinni.

Áfram Valur!


mbl.is Valsmenn í vćnlegri stöđu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

FH-ingar eru farnir á taugum yfir sínum eigin aumingjaskap gagnvart lánsmönnum sínum hjá Fjölni, enda heyrist mér nú allt fótboltaáhugafólk halda međ Val í lokaslagnum og svo Fjölni í úrslitaleiknum.

Stefán

Stefán (IP-tala skráđ) 24.9.2007 kl. 14:52

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Pottţétt!

Markús frá Djúpalćk, 24.9.2007 kl. 14:56

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Valsmenn eru vel ađ sigri komnir á Íslandsmótinu, án ţess ađ ég finni sérstaka hvöt hjá mér til ađ hnýta í fimleikastrákana.

Ţeir hafa stađiđ sig afskaplega vel undanfarna 40 mánuđi og ţađ tímabil verđur ekki af ţeim tekiđ.

Ţađ verđur gaman fyrir okkur KR-inga ađ mćta Íslandsmeisturum Vals á nćsta ári; hvorugt liđiđ ţekkt fyrir hroka eđa steigurlćti.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 24.9.2007 kl. 15:02

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Sammála, mér finnst FH spila skemmtilegan fótbolta, međ mikinn karakter, en ţađ vćri skemmtilegt ađ sjá annađ liđ hreppa toppsćtiđ. Helst Val.

Markús frá Djúpalćk, 24.9.2007 kl. 15:10

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrir utan ţađ ađ mér fannst FH-ingar alveg dr... upp á bak varđandi lánsleikmennina hjá Fjölni, ţá finnst mér stađa ţeirra í deildinni ţeim alveg mátuleg.  ÁFRAM HAUKAR!!!

Jóhann Elíasson, 27.9.2007 kl. 11:15

6 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Haukar? Jájá um ađ gera.

Markús frá Djúpalćk, 27.9.2007 kl. 14:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband